Quảng cáo tại Hồ Chí Minh: 32 công ty

Offline advertising
Marketing

Trong thế giới hiện đại, quảng cáo được xem là một công cụ hữu dụng đóng góp vào việc nâng cao nhận thức khách hàng và lợi nhuận doanh nghiệp. Trong lĩnh vực quảng cáo, người ta đề cao tính sáng tạo. Vì thế, các hình thức quảng cáo mới đã được giới thiệu rộng rãi đến khách hàng. Tại Việt Nam, có nhiều công ty quảng cáo cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả qua nhiều loại hình dịch vụ liên quan.

Kết quả tìm kiếm Sắp xếp

Truyền thông Phượng Hoàng
Truyền thông Phượng Hoàng là đơn vị cung cấp những giải pháp truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp. Với khẩu hiệu thấu hiểu để thành công, chúng tôi đã luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng... >> CHI TIẾT

Dentsu Vietnam

Dentsu Vietnam

19 11465
Được thành lập năm 1996, công ty Dentsu chuyên về lĩnh vực marketing là công ty con của tập đoàn Dentsu ở Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Nhật Bản và Việt Nam, Dentsu luôn cung cấp cho khách hàng với những giải pháp marketing tốt nhất. Khách hàng của Dentsu có thể kể đến: Ajinomoto, Canon, Dai-ichi life, Toyota, Panasonic, Sanyo, Toyota, Kirin, Ajinomoto… Là một công ty... >> CHI TIẾT

Daiko Vietnam

Daiko Vietnam

17 11450
Là một công ty con của Daiko Nhật Bản, Daiko Việt Nam chuyên về quảng cáo. Cụ thể, dịch vụ của công ty bao gồm quảng cáo trên TV, truyền thông và tiếp thị. Đóng vai trò như cầu nối giữa người tiêu dùng và nhãn hiệu, Daiko Việt Nam, cùng với những nhân viên nhiệt huyết, đang nỗ lực tìm tòi ý tưởng mới và mang lại thành công cho khách hàng. Nhấn... >> CHI TIẾT

Dentsu Alpha

Dentsu Alpha

22 6666
Dentsu Alpha là thành viên chính thức của mạng lưới Dentsu, công ty dịch vụ quảng cáo truyền thông toàn cầu. Với sự hỗ trợ của Dentsu, Dentsu Alpha cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ giá trị cao, đặc biệt trong mảng sự kiện thể thao. Ví dụ, Dentsu Alpha là nhà phát sóng độc quyền của AFF Suzuki cup 2010 và 2012. Tương tự, Dentsu Alpha, hợp tác với... >> CHI TIẾT

TYA Vietnam

TYA Vietnam

25 5527
T.Y.A là một công ty quảng cáo ở Nhật đã có hơn 30 năm kinh nghiệm. Thành lập năm 2011, T.Y.A Việt Nam là một trong những chi nhánh nước ngoài của T.Y.A Nhật Bản. Hòa hợp giữa phong cách sáng tạo nước ngoài và nội địa, T.Y.A Việt Nam cam kết mang lại những dịch vụ quảng cáo đổi mới, bao gồm: thiết kế đồ họa, giải pháp trực tuyến, tổ chức chiến... >> CHI TIẾT

Công ty CP Grateful Days
Grateful Days là một công ty Nhật Bản đã hoạt động trong ngành CNTT từ năm 2005. Công ty đảm nhận một quá trình tích hợp gồm lên kế hoạch, phát triển và quản lí games trực tuyến, dịch vụ xã hội, ứng dụng smartphone, cung cấp thông tin, các loại hình marketing và xuất bản sách, tạp chí. Nhấn mạnh về tính sáng tạo, dù qui mô công ty còn nhỏ nhưng Grateful... >> CHI TIẾT

April Digital

April Digital

14 4620
Đặt vị trí ở Hồ Chí Minh, April Digital là một công ty có hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Được thành lập với mục tiêu là tạo dựng mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và thương hiệu thông qua dịch vụ trên mạng bao gồm sơ đồ chiến lược, phương tiện truyền thông xã hội, thương mại điện tử…, Nhờ vào sự sáng tạo, chuyên... >> CHI TIẾT

CreAsia

CreAsia

10 4092
CreAsia group được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản. Kể từ ngày thành lập, công ty đã mang đến cho khách hàng giải pháp marketing chuyên nghiệp bao gồm tổ chức sự kiện, marketing điện tử, tư vấn và dịch vụ bán hàng cho các thương hiệu nổi tiếng và doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản. Năm 2011, CrAsia mua lại công ty dịch vụ tiếp... >> CHI TIẾT

Seikosha Vietnam
Được thành lập bởi sự hợp tác giữa công ty cổ phần SEIKOSHA (Nhật Bản) và công ty Trần Gia Phát (Việt Nam) vào năm 2009, công ty SEIKOSHA Việt Nam bắt đầu hoạt động chuyên về thi công, cho thuê và thiết kế những bảng hiệu quảng cáo ngoài trời và nội thất đẹp. Bên cạnh đó, SEIKOSHA còn đảm nhiệm chương trình bán hàng. Với giá cả cạnh tranh cho những bảng... >> CHI TIẾT

MicroAd Vietnam Joint Stock Company
With a focus on online banner advertising, MicroAd provides high-quality platforms and services to both advertisers and publishers. Advertisers are able to transmit their messages more reliably and efficiently in as many spaces as possible, while publishers can monetize their ad spaces and discover new sources of revenue. Through platforms that make it possible for anybody to engage in marketing that uses online advertising in an effective way, we are helping to change the... >> CHI TIẾT

Hạng Mục